Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Báo cáo bán hàng cho shop mỹ phẩm chi tiết, cập nhật từng giây

Là chủ cửa hàng mỹ phẩm, bạn luôn muốn giám sát chặt chẽ mọi hoạt động của cửa hàng, theo dõi đầy đủ các báo cáo về tình hình kinh doanh. Tuy nhiên bạn không thể có mặt ở cửa hàng cả ngày được. Phần mềm bán hàng Nhanh.vn giúp bạn theo dõi tất cả các báo cáo bán hàng của cửa hàng dù bạn ở bất kỳ nơi đâu, đang đi du lịch, công tác hay bận rộn với công việc riêng của mình.
Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn cung cấp cho bạn hơn 80 loại báo cáo khác nhau, tất cả đều trực quan, chi tiết, giúp bạn có cái nhìn toàn diện vào bao quát nhất về tình hình kinh doanh của cửa hàng mỹ phẩm, từ đó đưa ra các quyết định kinh doanh đúng đắn và chính xác.
Nhanh.vn cung cấp nhiều loại báo cáo bán hàng cho cửa hàng mỹ phẩm của bạn
Nhanh.vn cung cấp nhiều loại báo cáo bán hàng cho cửa hàng mỹ phẩm của bạn


Theo dõi các báo cáo mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị

Ưu điểm của phần mềm bán hàng Nhanh.vn là được viết trên nền tảng điện toán đám mây, dữ liệu luôn được cập nhật theo thời gian thực một cách đầy đủ, chính xác và an toàn. Chính vì vậy, chỉ cần bạn có trong tay một thiết bị kết nối internet như máy tính, laptop, máy tính bảng hay điện thoại là đã có thể theo dõi được tất cả các loại báo cáo của cửa hàng, dù bạn có ở bất kỳ nơi đâu, bất cứ lúc nào.
Theo dõi các báo cáo mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị với phần mềm bán hàng Nhanh.vn
Theo dõi các báo cáo mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị với phần mềm bán hàng Nhanh.vn

Nắm bắt tình hình kinh doanh trên mọi góc độ

Với hơn 80 loại báo cáo chi tiết, đầy đủ và dễ hiểu với biểu đồ trực quan, phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn sẽ cung cấp cho bạn những thống kê về tình hình doanh thu lợi nhuận theo ngày, theo nhân viên, theo sản phẩm, top sản phầm bán chạy..., tình hình bán buôn, bán lẻ, đơn hàng online, các chương trình khuyến mại... giúp bạn có cái nhìn toàn diện vào bao quát nhất về tình hình kinh doanh của cửa hàng mỹ phẩm, từ đó đưa ra các quyết định kinh doanh đúng đắn và chính xác.
Báo cáo bán hàng giúp bạn nắm được tính hình của cửa hàngNắm bắt tình hình kinh doanh trên mọi góc độ với Nhanh.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét