Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Quản lý kế toán bán hàng, thu chi công nợ hiệu quả cho cho cửa hàng mỹ phẩm

Cửa hàng mỹ phẩm luôn phát sinh nhiều khoản chu chi, công nợ, bạn khó có thể quản lý được chúng nếu không có kiến thức về kế toán. Với module Kế toán của phần mềm bán hàng Nhanh.vn, các giao dịch thu chi công nợ khách hàng, nhà cung cấp, các dịch vụ trả góp sẽ được quản lý một cách chi tiết và đầy đủ, nhưng vẫn đảm bảo đơn giản và dễ hiểu ngay cả khi bạn không có nghiệp vụ về kế toán.
Quản lý kế toán bán hàng, thu chi công nợ cho cửa hàng mỹ phẩm với phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn
Bạn nhập hàng từ nhiều nhà cung cấp, nhập nhiều lần và muốn gộp lại thanh toán 1 lần cho tiện, bạn cũng có những khách hàng thân thiết và họ có nhu cầu thanh toán một phần hóa đơn hoặc để dồn nhiều đơn hàng và thanh toán? Để quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng mỹ phẩm một cách hiệu quả, tránh thất thoát, bạn phải nắm được cụ thể công nợ của từng khách hàng, từng nhà cung cấp. Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn có thể lưu giữ và quản lý chi tiết các loại công nợ như công nợ nhà cung cấp, công nợ khách hàng, công nợ đơn vị trả góp...

Quản lý chi tiết các khoản thu chi
Mỗi cửa hàng mỹ phẩm trong quá trình hoạt động đều phát sinh những khoản thu chi, phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn giúp bạn quản lý tất cả những khoản thu chi này, từ thu chi tiền mặt cho tới thu chi tiền ngân hàng.

Theo dõi hạn thanh toán công nợ nhà cung cấp
Bạn có công nợ với nhà cung cấp nhưng lại quên mất hạn thanh toán, điều đó sẽ không xảy ra với tính năng theo dõi hạn thanh toán công nợ nhà cung cấp trên phần mềm bán hàng Nhanh.vn

Báo cáo thu chi theo từng cửa hàng
Việc quản lý nhiều cửa hàng mỹ phẩm luôn làm bạn đau đầu vì quản lý thu chi không tách biệt rõ ràng, nhưng khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh.vn, bạn có thể theo dõi các báo cáo thu chi theo từng cửa hàng, hạn chế tối đa việc nhầm lẫn, thất thoát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét