Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Quản lý khách hàng chi tiết, hiệu quả cho cửa hàng mỹ phẩm

Quản lý khách hàng tốt là yếu tố quyết định thành bại của các cửa hàng mỹ phẩmPhần mềm bán hàng Nhanh.vn hỗ trợ bạn quản lý thông tin, phân cấp độ, phân nhóm, tạo thẻ, chăm sóc khách hàng. Bạn dễ dàng tra cứu thông tin khách hàng thông qua tên hoặc số điện thoại, nhận biết khách hàng thân thiết để áp dụng chính sách ưu đãi phù hợp.

Quản lý toàn bộ danh sách khách hàng của cửa hàng mỹ phẩm
Tất cả khách hàng đã từng mua sắm tại cửa hàng mỹ phẩm của bạn đều được phần mềm lưu lại thông tin. Bạn cũng có thể dễ dàng tra cứu dữ liệu khách hàng bằng bộ lọc thông minh với nhiều tiêu chí.
Bạn có thể tạo và đưa khách hàng vào các nhóm khác nhau để tiện chăm sóc, hơn nữa, phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn còn tự động phân cấp độ khách hàng theo nhiều cách tính như tổng tiền tích lũy, tổng tiền theo tháng, theo kỳ, mức trung bình mua sắm theo tháng. Việc phân nhóm, phân cấp độ này sẽ giúp bạn có những phương pháp chăm sóc và khuyến mại phù hợp cho từng khách hàng.
Quản lý khách hàng hiệu quả và chi tiết hơn với phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn
Quản lý khách hàng hiệu quả và chi tiết hơn với phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

Tạo thẻ khách hàng thân thiết, quản lý danh sách thẻ khách hàng và các đợt phát hành thẻ
Hình ảnh cửa hàng mỹ phẩm của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn với tính năng tạo thẻ khách hàng của Nhanh.vn. Bạn có thể tạo thẻ cho khách, quản lý danh sách thẻ khách hàng và các đợt phát hành thẻ một cách dễ dàng thông qua phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn.
Quản lý khách hàng hiệu quả với phần mềm bán hàng Nhanh.vn

Quản lý các hình thức chăm sóc khách hàng (tặng điểm, trừ điểm, tặng tiền, trừ tiền, nhắn tin SMS, gọi điện, gửi mail)
Đối với cửa hàng mỹ phẩm, nếu có hình thức chăm sóc khách hàng tốt thì họ sẽ quay trở lại mua sắm rất nhiều lần nữa. Phần mềm bán hàng Nhanh.vn giúp bạn quản lý tất cả các hình thức chăm sóc khách hàng phổ biến hiện này như tặng điểm, trừ điểm, tặng tiền, trừ tiền, nhắn tin SMS hay gọi điển, gửi email cho khách hàng. Để có thể làm được điều đó, Nhanh.vn đã tích hợp các cổng dịch vụ SMS và cài đặt cấu hình gửi email ngay trên phần mềm, giúp bạn có thể sử dụng những hình thức chăm sóc này một cách đơn giản và nhanh chóng.

Theo dõi lịch sử mua hàng, lịch sử chăm sóc khách hàng
Bạn không có mặt ở cửa hàng nhưng vẫn có thể theo dõi được lịch sử mua hàng của khách, theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng của nhân viên một cách dễ dàng chỉ với vài thao tác trên phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn
Quản lý khách hàng chi tiết, hiệu quả với phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

Hỗ trợ import danh sách khách hàng, xuất excel danh sách khách hàng để lưu trữ
Bạn đã có tập khách hàng từ trước đó và mới chuyển sang dùng phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn, chúng tôi cung cấp cho bạn tính năng import danh sách khách hàng lên phần mềm, giúp bạn quản lý được danh sách khách hàng cũ. Bạn muốn xuất Excel danh sách khách hàng để lưu trữ một cách an toàn, Nhanh.vn cũng giúp bạn làm điều đó một cách dễ dàng với tính năng xuất Excel toàn bộ danh sách khách trên hệ thống.

Tạo các mẫu khảo khách hàng ngay trên phần mềm

Bạn muốn thăm dò ý kiến khách hàng để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn, Nhanh.vn cung cấp cho bạn tính năng tạo các mẫu khảo sát ý kiện khách hàng rất chuyên nghiệp, và đưa ra cho bạn báo cáo kết quả khảo sát khách hàng với đầy đủ các thông tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét